4 Mar 2009

Hulaan kung sino SIYA?

100_1533 Yes! Bumalik na nga ang beauty niyo at baon ko ang litratong ito.

 

Isa lamang itong teaser sa mga picture na kinunan ko sa aking bakasyon. Pero isa ba itong panaginip? Sino Siya?? Totoo Ba to?? Pwede na bang tumili??

 

100_1532Shocks! Kung totoo man to, bubunutan ko ng buhok tong artista na to at itatago sa plastic. O kaya pupunasan ko ang pawis nia nd dala kong bimpo. Yun ay.. kung pagpapawisan siya sa malamig na panahon dito sa UK.

 

Anyway, sana kilala niyo siya..

 

P.S. nai-kiss ko pala kayo sa kanya bago kami maghiwalay. hehe

11 comments:

  1. e sino nga ba yan tita ha? di ko kase kilala yan e...at saka di ako mahilig s sine na ingles kaya wala ako masyado kilalang american actor...

    kamusta namn ang baksyon mo? 4 sure ok yan ano?

    ReplyDelete
  2. HHUUWWAAAAAA!!!!Kahit na di gumagalaw na Tom Cruise eh paki-kiss na lang din aketch!!!(T_T)

    Halatang enjoy ang beauty natin dyan ah!!^_^

    ReplyDelete
  3. Ate Clarissa nahalata mo hano.. chinansingan ko nga eh, ayaw talagang gumalaw..hekhekhek

    ReplyDelete
  4. Ronie,Bulag na version sia ni tom cruise hehe.. ang kaso nga lang eh plastik sia.. isa siang plastik ...huhuhu

    ReplyDelete
  5. wow, si tom cruise, galing mo naman, may picture ka with him, kakainggit naman :-)

    ReplyDelete
  6. Ay naku ha, ayaw ko sa plastic, at lalong ayaw ko sa bulag..Nantsansing ka lang, dun pa sa hindi ka maidemanda ng sexual harrassment, wahahahaha! sana ikiniss mo na rin ako, sa labi huh..yum..Tom!!!! bakit si Katie ang pinakasalan mo at hindi ako???? Hehehe..

    ReplyDelete
  7. oo nga cecile.. sayang nga hindi ko siya naiuwi hehe

    ReplyDelete
  8. Ate Liza hindi ko alam na pinapangarap mo pala si Tom Cruise.. Magpinsan nga tayo nyahaha

    ReplyDelete
  9. ayun naman pala at bulag sya na tom cruise..hahahaha, kaya pala kahawig nga..

    ReplyDelete
  10. welcome back sis...hehhee...sino ba naman ang d makakilala kay TC...hehhe...madami din yan dito....muntik ko na ngang sipain kasi fake...hehhehe! joke

    hois sis...how's your gateaway...nasan na pasalubong ko? hehhehe...joke!

    Am sure it was a blast for you...anniv gateway pala nyo yon...:)

    ReplyDelete
  11. yup dhemz anniv getaway hehe.. pero like my Love story meron susunod na kabanata hahaha

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin